1.RevShare là gì?
RevShare là viết tắt của Revenue Share = chia sẻ doanh thu. Nội dung chung của dạng này là 1 Adpack/Share mua giá x$. Tức admin lấy doanh thu từ các hoạt động của website, từ việc sell các Adpack (do member mua) từ việc sell các banner, text quảng cáo (do các promoter mua)… để chia sẻ cho member.
Khi có doanh thu đồng nghĩa với việc các Share/Position/Adpack các bạn mua sẽ sinh ra lợi nhuận, khi không có doanh thu thì ngược lại, lãi đứng tại chỗ. Nói nôm na là khi các Adpack, banner, text,…còn được mua – thì bạn sẽ còn có lãi, khi không còn ai mua nữa, thì bạn sẽ không còn lãi.
Không có lãi cố định hàng ngày mà chia lãi dựa theo số lượng Adpack/Share mua mới, càng nhiều Adpack/Share mua mới thì những Share/Adpack mua trước đó càng nhanh hết hạn (nhanh thu hồi vốn và cho ra lãi).
Khi Adpack/Share đạt tới y$ (y > x) thì Adpack/Share sẽ hết hạn và không cho thêm lợi nhuận nữa.
2.Có mấy dạng site revshare?
2.Có mấy dạng site revshare?
a.Dạng truyền thống:
Thành viên tham gia mua Adpack X$ lãi trả về từ 110%-160% cho đến khi gói adpack đạt đến % kỳ vọng thì ngừng trả lãi. Bạn càng sở hữu nhiều adpack thì chia lãi càng nhiều. Lọai này chia lãi cho thành viên mỗi 30 phút hoặc 1h, site cá biệt có nửa ngày hoặc một ngày. Thường loại này có luật tái mua (re-purchase) tức tiền trả lãi chia làm 2 phần: Main balance bạn có thể rút về ví thanh toán còn Purchase balance dùng để tái mua gói adpack. Thường tỉ lệ re-purchase là 50/50 hoặc 40/60, tỉ lệ này càng cao thì site sống lâu và ngược lại. Site dạng này có MAP, CAP, Clikrev, Intellashares… Đa số dạng này bạn phải click hàng ngày từ 6-10 ads để được chia lãi.
Thành viên tham gia mua Adpack X$ lãi trả về từ 110%-160% cho đến khi gói adpack đạt đến % kỳ vọng thì ngừng trả lãi. Bạn càng sở hữu nhiều adpack thì chia lãi càng nhiều. Lọai này chia lãi cho thành viên mỗi 30 phút hoặc 1h, site cá biệt có nửa ngày hoặc một ngày. Thường loại này có luật tái mua (re-purchase) tức tiền trả lãi chia làm 2 phần: Main balance bạn có thể rút về ví thanh toán còn Purchase balance dùng để tái mua gói adpack. Thường tỉ lệ re-purchase là 50/50 hoặc 40/60, tỉ lệ này càng cao thì site sống lâu và ngược lại. Site dạng này có MAP, CAP, Clikrev, Intellashares… Đa số dạng này bạn phải click hàng ngày từ 6-10 ads để được chia lãi.
b.Dạng Point System:
Giống dạng truyền thống là thành viên mua adpack, lãi trả về từ 110-160% tuy nhiên dùng hệ thống nhóm điểm (thường gọi nhóm BAP) để trả lãi cố định theo ngày cho thành viên theo doanh thu bán adpack ngày hôm trước, nhóm điểm từ 1-3 hoặc 1-10 hay 1-15. Bạn mua adpack thì cộng điểm cho bạn, điểm đó chính là lãi tiềm năng, càng ở nhóm cao thì chia lãi càng nhiều. Loại này không có luật tái mua (re-purchase) vì dùng điểm trong nhóm của bạn khấu trừ khi ra quảng cáo dạng PTC ads có giá trị hàng ngày. Điển hình của site loại này là Paidverts, Digadz, Sanbux, Advertzer, Lucrelab… Môĩ ngày site dạng này ra hai loại Ads là ads có giá trị và Ads kích hoạt ngày sử dụng.
Giống dạng truyền thống là thành viên mua adpack, lãi trả về từ 110-160% tuy nhiên dùng hệ thống nhóm điểm (thường gọi nhóm BAP) để trả lãi cố định theo ngày cho thành viên theo doanh thu bán adpack ngày hôm trước, nhóm điểm từ 1-3 hoặc 1-10 hay 1-15. Bạn mua adpack thì cộng điểm cho bạn, điểm đó chính là lãi tiềm năng, càng ở nhóm cao thì chia lãi càng nhiều. Loại này không có luật tái mua (re-purchase) vì dùng điểm trong nhóm của bạn khấu trừ khi ra quảng cáo dạng PTC ads có giá trị hàng ngày. Điển hình của site loại này là Paidverts, Digadz, Sanbux, Advertzer, Lucrelab… Môĩ ngày site dạng này ra hai loại Ads là ads có giá trị và Ads kích hoạt ngày sử dụng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét